CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Khi quý khách mua hàng tại Rejuve Việt Nam, sẽ được chấp nhận kiểm tra đơn hàng và trả toàn bộ đơn hàng lại cho nhà vận tải ngay tại thời điểm nhận hàng khi:

– Sản phẩm bị rách bao bì, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.

– Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng đi kèm.

– Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm giá tiền so với đơn đặt.

Các trường hợp khác, Rejuve Việt Nam không áp dụng chính sách đổi trả hàng.

Nếu đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt (COD), bạn vui lòng đặt sản phẩm qua đơn hàng mới.

Trong trường hợp đơn hàng đã được thanh toán online, bạn vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) qua kênh Facebook Messenger (https://m.me/rejuveVN) hoặc hotline 0977 097 927 để được hướng dẫn xử lý đổi trả đơn hàng hoặc đặt lại đơn hàng mới.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm Rejuve Việt Nam !